Dân trí Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & Đô Thị Hà Nội hợp tác cùng Centara Hotels & Resorts -Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan đưa Sim Island vào hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn Centara trên toàn thế giới.

Centara Hotels & Resorts chính thức quản lý Condotel của Sim Island
 
Ngày 17/10, tại Thái Lan, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này đã diễn ra tại trụ sở của tập đoàn Central World Tower. Theo thoả thuận hợp tác Centara sẽ quản lý và vận hành các hạng mục condotel của Sim Island như: Condotel The Heritage, Condotel The Peal Bay, đưa dự án này vào hệ thống những resort nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn trên toàn thế giới.
Phú Quốc đón thêm tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan
 
Tham dự lễ ký kết là sự có mặt của Ông Markland Blaiklock – Phó Tổng giám đốc Centara Hotels & Resorts, Bà Hoàng Thị Thu Hương – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & Đô Thị Hà Nội cùng ông Andrew Langston – Phó chủ tịch cấp cao phụ trách phát triểnkinh doanh Centara Hotels & Resorts ( Ảnh từ trái sang).
 
Centara Hotels & Resort ra đời từ năm 1983 được biết đến là thành viên của tập đoàn Central Group được thành lập năm 1947 tại Thái Lan. Central Group là công ty đa quốc gia và là một trong những tập đoàn lớn nhất và thành công nhất tại ​​Đông Nam Á.
 
Centara Hotels & Resort đã sở hữu mạng lưới gồm 69 khách sạn trải rộng trên tất cả các điểm đến nổi tiếng của Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản. Để tối ưu hóa khả năng phục vụ cho từng nhóm đối tượng khách hàng, Centara tạo ra 6 thương hiệu thuộc quyền điều hành của mình gồm Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara Hotels & Resorts và COSI Hotels.
 
Centara hiện đang theo đuổi chiến lược tăng trưởng quy mô lớn trên toàn cầu, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam vào năm 2024. Các địa điểm được nhắm đến gồm các trung tâm kinh tế quan trọng như TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, các thành phố có mức tăng trưởng cao như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh và Hội An.
 
Một trong những điểm khác biệt của Centara so với các đơn vị quản lý vận hành khác đó chính là tỷ lệ sở hữu các khách sạn lên đến 41% tổng số lượng khách sạn đang quản lý. Với kinh nghiệm lâu năm và định hướng hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, cách thức này sẽ giúp cho việc quản lý và vận hành cũng như cân đối chi phí hiệu quả nhất. Đó là lý do mà các khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Centara Hotels & Resort luôn được cam kết lợi nhuận mức cao dành cho các chủ sở hữu.
 
Tiềm năng phát triển vượt trội của Sim Island.
 
Sim Island toạ lạc tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc là một trong những là khu đô thị nghỉ dưỡng tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & Đô Thị Hà Nội. Sim Island là khu đô thị nghĩ dưỡng mang tính biểu tượng đa sắc màu độc đáo của Phú Quốc. Được định hướng phát triển theo xu hướng du lịch đa chức năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch đủ mọi phân khúc và lứa tuổi khác nhau.
 
Sim Island sở hữu một vị trí chiến lược tại Phú Quốc, một địa danh tuyệt vời phù hợp với định hướng phát triển hệ thống của Centara Hotel & Resort. Sự hợp tác giữa Centara và Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & Đô Thị Hà Nội được nhận định sẽ tạo nên dấu ấn đặc sắc tại Đảo Ngọc
 
Sim Island sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo cùng tâm huyết và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư cộng thêm sự hợp tác với thương hiệu Centara Hotels & Resort với hơn 36 năm kinh nghiệm tại 12 quốc gia là cơ sở vững chắc để đưa Sim Island trở thành điểm đến số một của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và của du khách khi đặt chân đến Phú Quốc.
 
Nguồn: Báo dantri.com.vn