Ngày 20/10, Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng và Đô thị Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương văn phòng kinh doanh tại TP.HCM.

Đây là cột mốc quan trọng trên chặng đường phát triển và khẳng định vị thế của công ty. Buổi lễ đánh dấu sự có mặt chính thức của công ty trên thị trường miền Nam, cũng là cột mốc quan trọng của hành trình chinh phục và phát triển thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
 
Văn phòng kinh doanh ra đời mang lại không gian tiện nghi, hiện đại, là địa chỉ tin cậy để khách hàng tại TP.HCM đến tìm hiểu về dự án Sim Island và những thông tin về thị trường bất động sản Phú Quốc.
 
Sim Island khai trương văn phòng kinh doanh tại TP HCM
Đại diện chủ đầu tư cùng các đối tác thực hiện nghi thức khai trương văn phòng kinh doanh Sim Island.

Ngoài ra, tại lễ khai trương, công ty còn ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược khu đô thị Sim Island tại Phú Quốc. Tại đây, RealPlus đã trở thành đối tác chiến lược tư vấn phát triển dự án này.
 
Các sàn phân phối sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm như Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam - Sky Realty, Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc - Homes Real Estate, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tư vấn đầu tư BĐS Truly Homes, Công ty CP Phát triển BĐS Mega Homes đã chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của Sim Island.
 
Sim Island khai trương văn phòng kinh doanh tại TP HCM
Đại diện chủ đầu tư Sim Island và các đối tác phân phối chiến lược tại lễ ký kết hợp tác.
 
Công ty là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đã hình thành và đi vào hoạt động. Các dự án mang thương hiệu của công ty nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và thị trường về tiến độ và chất lượng xây dựng.
 
Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng và Đô thị Hà Nội chia sẻ: “Lợi thế lớn nhất của chúng tôi là có sẵn tiềm lực và tự chủ được về tài chính cũng như xây dựng. Các đối tác cũng được công ty nghiên cứu rất kỹ trước khi quyết định hợp tác”.
 
Theo bà Thu Hương, công ty luôn quan niệm đối tác là cánh tay nối dài của chủ đầu tư, cùng nhau hợp lực để mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị tối ưu, đảm bảo tiến độ, chất lượng và yếu tố kỹ mỹ thuật…
 
Với thế mạnh của RealPlus trong hoạt động tư vấn phát triển dự án trên thị trường BĐS, chủ đầu tư Sim Island kỳ vọng nhận được sự hợp lực mạnh mẽ, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần gia tăng lợi nhuận cho các chủ nhân tương lai.
 
Gần đây, công ty cũng đã tổ chức chương trình ký kết hợp tác với Centara Hotels & Resorts - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan, đưa Sim Island vào hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn này.
 
Với mong muốn kiến tạo nên một dự án nghỉ dưỡng nổi bật tại đảo ngọc Phú Quốc, Sim Island mang lại những tiện ích tiêu chuẩn của các resort nổi tiếng trên thế giới với khu mua sắm, rạp chiếu phim, công viên nước, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em...
 
Ngoài ra dự án còn có các công trình nổi bật như công viên Đồi Sim, đại lộ Hoàng Hôn, cầu cảng Sim, đại lộ thương mại…
 
Sim Island khai trương văn phòng kinh doanh tại TP HCM
Nhà phố thương mại Sim De Maison tại Phú Quốc.
 
Bên cạnh các tiện ích, chủ đầu tư còn tạo được dấu ấn với nhà phố thương mại Sim De Maison. Nhà phố thương mại này được thiết kế đa công năng với 5 tầng. Trong đó, tầng một sẽ là khu vực kinh doanh các mặt hàng và dịch vụ phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng, từ tầng 2 đến tầng 5 là không gian sinh sống và phát triển các dịch vụ lưu trú ngắn - dài ngày với quy mô từ 16 đến 40 phòng.
 
Theo chủ đầu tư, Sim De Maison được coi là hình thức đầu tư khách sạn mini thịnh hành tại Phú Quốc, mang lại giá trị bền vững cho các nhà đầu tư thông minh.
 
Condotel The Heritage của Sim Island cũng sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp, được quản lý và vận hành bởi Centara Hotel & Resort. Với chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, dự án hứa hẹn là một trong những sản phẩm góp phần giúp BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc bứt phá.
 
Nhờ những lợi thế về vị trí, quy hoạch, tiện ích, hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước, Sim Island hứa hẹn mang đến sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chất lượng cho nhà đầu tư và khách hàng.
 
Thái Trà