15 năm một hành trình - Với cuộc đời mỗi con người, 15 năm là một chặng đường đủ dài với vô vàn trải nghiệm, nhiều sự thay đổi, và trưởng thành ngoạn mục… Với Hạ Tầng Đô Thị Corporation, hành trình 15 năm là chặng đường từ những ngày đặt nền móng đầu tiên. Ngày 29/4/2009, Hạ Tầng Đô Thị Corporation (HTĐT) chính thức được khai sinh - Là một doanh nghiệp còn non trẻ lúc bấy giờ, hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư và Xây dựng dự án, xây dựng cao ốc, văn phòng.


Chặng đường 15 năm có khó khăn, thử thách; có mất mát, có thành công. Xuyên suốt hành trình đó là tinh thần đoàn kết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của người HTĐT. Đến nay, HTĐT đã khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường Phú Quốc bằng những dự án và sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng mình.

Beta TR Mall - Rạp chiếu phim thương mại đầu tiên tại Phú Quốc


Năm 2016, HTĐT là đơn vị tiên phong tại khu vực Bãi Trường khi hoàn thiện Amon Hotel – Khách sạn 3* đầu tiên sở hữu quy mô lớn nhất nơi đây. Năm 2018, tiếp tục đi vào vận hành Amon Beach Resort – Không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4* ngay mặt biển Bãi Trường. Hành trình đó là những bước đi không ngừng nghỉ, khi mà năm 2020, Andochine Resort & Spa Phú Quốc – Resort Boutique sát biển tốt nhất khu vực Bãi Trường chính thức đi vào vận hành. 


Dấu ấn đặc biệt nhất với người HTĐT có lẽ là thời điểm năm 2023, khi hàng loạt dự án, công trình tiện ích mang mã Gen HTĐT được hoàn thành và đưa vào vận hành. Điều này không chỉ mang lại diện mạo rực rỡ cho khu vực Bãi Trường (Phú Quốc), mà còn nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ, nâng cao chất lượng sống cho nơi đây. Trong đó, có thể kể đến The Residence Phú Quốc – Căn hộ Biệt thự Boutique với tiêu chuẩn dịch vụ 4*; Hoàn thiện TR Mall – Trung tâm Thương mại đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc - Một trong những sản phẩm mang niềm tự hào của người HTĐT. Đặc biệt là nỗ lực đưa Beta Cinemas Phú Quốc – Rạp chiếu phim thương mại độc quyền tại Phú Quốc để gia tăng thêm dịch vụ giải trí cho người địa phương; TR Mart – Mô hình siêu thị tiện lợi; Nhà hàng Sabai Sabai – Nhà hàng sang trọng chuẩn vị Thái tại Phú Quốc… Các công trình tiện ích mang mã gen HTĐT đã thể hiện trách nhiệm của CĐT với cộng đồng, với đảo Ngọc - Nơi mà HTĐT đặt nền móng và xây dựng, phát triển.


The Residence Phú Quốc chính thức đưa vào vận hành từ tháng 12/2023


Thời điểm hiện tại, trên công trường dự án Park Town Phú Quốc vẫn ngày ngày rộn ràng thi công. Chủ đầu tư đang nỗ lực từng ngày để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, nhằm sớm đưa Park Town Phú Quốc dự án nhà ở tiên phong xây dựng chuẩn mực sống mới, mang đến cho người Phú Quốc và những người yêu Phú Quốc một không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng. Cũng trong giai đoạn này, dự án trường học liên cấp của Chủ đầu tư HTĐT tại Phú Quốc cũng đang trong lộ trình triển khai trong tương lai gần. 


Andochine Resort & Spa Phu Quoc -
Resort Boutique sát biển tốt nhất khu vực Bãi Trường


Tiếp bước hành trình 15 năm đã qua, sẽ vẫn là những dự án, những công trình, những mục tiêu lớn lao… đang được người HTĐT cùng chung tay đoàn kết, vun đắp, dựng xây để hiện hữu rõ nét hơn mỗi ngày. Các mảng kinh doanh của HTĐT không chỉ dừng lại ở Hà Nội, Phú Quốc, mà trong thời gian tới đây còn hiện diện ở các khu vực nhiều tiềm năng khác như Hòa Bình, các khu vực Miền Trung - Tây Nguyên,...với các dự án điển hình mới nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của người Hạ Tầng.


Với tiềm lực tài chính và nguồn nhân lực vững mạnh, HTĐT cùng các công ty thành viên sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những dự án, sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác và sự phát triển của xã hội. Kinh doanh hiệu quả - bền vững với HTĐT là mang lại giá trị xứng đáng cho khách hàng - đối tác, người lao động và cho chính sự phát triển của Hạ Tầng Đô Thị Corporation.