
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Mô tả công việc
- Mục tiêu công việc:
- Là hình ảnh đại diện của công ty đối với Khách hàng, đại sứ thương hiệu mang lại lòng tin, sự uy tín, văn hóa của công ty
- Tạo dựng tốt các mối quan hệ với KH từ đó tìm cơ hội bán hàng
- Nhiệm vụ cụ thể:
- Liên hệ với KH theo danh sách data sẵn có, tiếp cận KH để tạo dựng mối quan hệ không chỉ đơn giản là khách hàng mua – bán, mà tạo dựng mqh hợp tác cùng phát triển
- Tư vấn cho KH các dự án Cty đang mở bán
- Chăm sóc khách hàng
+ Đề xuất chính sách dành cho khách hàng thân thiết
+ Kiểm soát các kế hoạch chăm sóc khách hàng từng thời điểm
+ Giám sát việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
+ Kiểm soát hoạt động đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
- Tạo ra hệ thống KH thân thiết, bền vững theo các cấp độ, để lập kế hoạch CSKH mục tiêu.
- Bán hàng theo KPI
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty;
- Review lương 1 lần/năm;
- Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm;
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe VBI;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế;
- Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm;
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8:00 – 17:00), Thứ 7 làm việc luân phiên.
Yêu cầu
- Cởi mở, chân thành, hoạt ngôn
- Khả năng thuyết phục tốt
thông tin khác
Hồ sơ ứng tuyển gửi về email: Tuyendung@hatangdothi.vn
SĐT/ZALO: 0948 308 576 Ms Mai Lan