Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

12.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ Hà Nội

Mô tả công việc

  1. Mục tiêu công việc:
  • Là hình ảnh đại diện của công ty đối với Khách hàng, đại sứ thương hiệu mang lại lòng tin, sự uy tín, văn hóa của công ty
  • Tạo dựng tốt các mối quan hệ với KH từ đó tìm cơ hội bán hàng 
  1. Nhiệm vụ cụ thể:
  • Liên hệ với KH theo danh sách data sẵn có, tiếp cận KH để tạo dựng mối quan hệ không chỉ đơn giản là khách hàng mua – bán, mà tạo dựng mqh hợp tác cùng phát triển
  • Tư vấn cho KH các dự án Cty đang mở bán
  • Chăm sóc khách hàng 

+ Đề xuất chính sách dành cho khách hàng thân thiết

+ Kiểm soát các kế hoạch chăm sóc khách hàng từng thời điểm

+ Giám sát việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

+ Kiểm soát hoạt động đo lường mức độ hài lòng của khách hàng

  • Tạo ra hệ thống KH thân thiết, bền vững theo các cấp độ, để lập kế hoạch CSKH mục tiêu.
  • Bán hàng theo KPI

Quyền lợi

  • Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty;
  • Review lương 1 lần/năm;
  • Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm;
  • Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe VBI;
  • Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế;
  • Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm;
  • Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…;
  • Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Công ty;
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8:00 – 17:00), Thứ 7 làm việc luân phiên.

Yêu cầu

  • Cởi mở, chân thành, hoạt ngôn
  • Khả năng thuyết phục tốt

thông tin khác

Hồ sơ ứng tuyển gửi về email: Tuyendung@hatangdothi.vn

SĐT/ZALO: 0948 308 576 Ms Mai Lan

Gửi thông tin thành công !

Chúng tôi sẽ phản hồi sớm