Đại diện Chủ đầu tư HTĐT và các đại lý phân phối tại Lễ động thổ

 

Là chủ đầu tư có hơn 10 năm gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Phú Quốc, không chỉ dừng lại ở thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại dịch vụ tại Bãi Trường, HTĐT đã cho thấy định hướng chiến lược trong bước đi mới tại đảo Ngọc.

Lễ động thổ dự án Park Town Phú Quốc đã đặt những nền móng đầu tiên trong việc phát triển bất động sản nhà ở - tiếp nối hành trình kiến tạo các giá trị bền vững của HTĐT tại Phú Quốc. Tham gia lễ động thổ, có đại diện CĐT, đại diện các đơn vị phân phối. Chia sẻ tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Thu Hương – Tổng giám đốc Hạ Tầng Đô Thị Corporation cũng đã bày tỏ tâm huyết kiến tạo một dự án nhà ở được “may đo” cho người Phú Quốc, với những gì đã và đang làm được tại Bãi Trường, HTĐT tin tưởng rằng Park Town Phú Quốc sẽ là lựa chọn giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.

Bà Hoàng Thị Thu Hương - Tổng giám đốc Hạ Tầng Đô Thị Corporation

 
Cùng ngày, chủ đầu tư HTĐT cũng đã tổ chức thành công lễ kí kết hợp tác và công bố các đại lý phân phối chính thức của dự án. Theo đó, Phú Quốc Real, CNT Land, Liên minh Tâm Vàng và TPLand 88 sẽ là các đối tác chiến lược đồng hành cùng HTĐT tại dự án Park Town Phú Quốc.

Đại diện CĐT cùng các đơn vị phân phối dự án
 

Park Town Phú Quốc sẽ góp phần hoàn thiện mảnh ghép còn thiếu của thị trường bất động sản Phú Quốc. Được xây dựng trên quy mô 3,4ha với 150 sản phẩm liền kề, biệt thự dự án sẽ bổ sung nguồn cung nhà ở chất lượng cao cho đảo Ngọc trước mục tiêu đưa Phú Quốc trở thành đô thị loại I vào năm 2025.
 

Theo Tiền Phong

Park Town Phú Quốc

Vị trí: Búng Gội, Cửa Dương, TP Phú Quốc

Chủ đầu tư: Hạ Tầng Đô Thị Corporation

Hotline: 0975 363 643 

Website: Parktownphuquoc.vn