Đảo Ngọc – Phú Quốc đã trở thành tâm điểm của những dự án nghỉ dưỡng triệu đô. Tuy nhiên, bức tranh phát triển Phú Quốc vẫn còn thiếu những dự án nhà ở được quy hoạch đồng bộ, hiện đại – nơi không chỉ là chốn an cư tiện nghi cho cư dân mà còn mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.


Mảnh ghép còn thiếu cho BĐS Phú Quốc

Như viên ngọc bích điềm nhiên, ẩn mình bên Vịnh Thái Lan, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ với những con đường biển dài bất tận, hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn mang đến thảm thực vật phong phú, cảnh sắc diệu kỳ và môi trường sống trong lành.

Thiên nhiên trác tuyệt là nền tảng cho Phú Quốc phát triển thành công du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và du lịch biển, từng bước thay đổi diện mạo, định hình chân dung thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Phú Quốc hôm nay là Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng – nơi có những công trình kỳ vĩ hòa mình cùng thiên nhiên. Thế nhưng, du khách đến và đi như khách lạ, Phú Quốc đọng lại trong tâm trí họ một màu xanh ngọc bích vô tận. Đẹp đấy, nhưng không đủ để níu giữ những bước chân. Là “điểm đến” hấp dẫn, nhưng Phú Quốc vẫn thiếu “nơi để trở về” – một ngôi nhà đúng nghĩa, đầy đủ công năng, đáp ứng đúng – đủ nhu cầu sống, làm việc, tận hưởng với mức giá phù hợp.

HTĐT và 10 năm bền bỉ ghi dấu ấn tại Bãi Trường – Phú Quốc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hạ tầng Đô thị Corporation (HTĐT) chọn Bãi Trường – Phú Quốc là điểm dừng chân khi nơi đây vẫn là một vùng đất hoang sơ, chưa được khai phá. Đi qua nhiều đổi thay, cùng đóng góp và chứng kiến một Phú Quốc từ sơ khai đến Phú Quốc – thiên đường du lịch. HTĐT góp phần tạo nên bức tranh rực rỡ của du lịch Bãi Trường bởi hàng loạt dự án nghỉ dưỡng và tiện ích đẳng cấp đang hiện hữu.

Dự án đầu tiên của HTĐT hiện diện tại Bãi Trường là Khách sạn Amon Hotel – một trong những khách sạn 3 sao đầu tiên. Nối tiếp là Andochine Resort & Spa Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp. Thời điểm hiện tại, 2 dự án đã vận hành ổn định, thu hút đông đảo khách du lịch, và đặc biệt là lựa chọn lý tưởng của du khách Hàn Quốc. Bên cạnh đó, HTĐT sở hữu chuỗi nhà hàng thuộc 2 hệ thống như nhà hàng Zô, Nhà hàng Mái Lá, nhà hàng Ando Bistro Club với tiêu chuẩn chất lượng cao.



Andochine Resort & Spa Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp tại Bãi Trường

Thời điểm hiện tại, dự án The Residence Phú Quốc với 74 căn biệt thự nghỉ dưỡng đang trong quá trình bàn giao và chuẩn bị đi vào vận hành vào cuối năm 2023. Nằm trong quần thể dự án là trung tâm thương mại TR Mall – mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đa dạng của Bãi Trường đã được khai trương.

Tháng 11 tới đây, HTĐT cũng sẽ đưa rạp chiếu phim về với Phú Quốc. Cùng với đó là đưa vào hoạt động nhiều thương hiệu nhà hàng mang dấu ấn địa phương. Sự hiện diện của TR Mall không chỉ gia tăng giá trị BĐS trong khu vực, mà còn mang đến một tiêu chuẩn dịch vụ mới cho Bãi Trường nói riêng và Phú Quốc nói chung.


Trung tâm Thương mại TR Mall đã được khai trương

Park Town Phú Quốc – Dự án gây chú ý tại Phú Quốc

Trong hành trình 10 năm tiếp theo, HTĐT hướng đến triển khai những khu dân cư, khu nhà ở, đô thị, trường học… Nhằm nâng cao chất lượng sống cho người Phú Quốc. Khởi đầu hành trình này chính là dự án nhà ở kiểu mẫu cao cấp Park Town Phú Quốc – Tọa lạc tại Búng Gội (Cửa Dương – Phú Quốc).

Park Town Phú Quốc với quy mô 3,4ha. Bao gồm 150 sản phẩm liền kề và biệt thự song lập, được xây dựng với kiến trúc đồng bộ, bàn giao tiêu chuẩn chất lượng cao, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ cho cư dân thành phố Đảo. Dự kiến lễ Động thổ & Lễ ký kết Đại lý phân phối dự án Park Town Phú Quốc sẽ được tổ chức vào sáng 15/10/2023 tại Phú Quốc. Chờ đón sản phẩm mới mang tên Park Town Phú Quốc sẽ được ra mắt chính thức trong tháng 10/2023.

Chủ đầu tư: Hạ tầng Đô thị Corporation.
Hotline: 0975 363 643
Website dự án: Parktownphuquoc.vn
Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Sao Mai, Số 19, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Trụ sở Phú Quốc: Tầng 5 – TTTM TR Mall, Dự án The Residence Phú Quốc, Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang.