Sau thời gian chờ đợi, ngày 10/11 vừa qua cư dân thành phố đảo đã lần đầu tiên được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh qua màn ảnh lớn ngay tại Phú Quốc. Đây chính là thành quả và nỗ lực của Hạ Tầng Đô Thị Corporation với hành trình hơn 10 năm bền bỉ đồng hành cùng sự phát triển của Phú Quốc.

 

Hạ Tầng Đô Thị Corporation là đơn vị chủ đầu tư bất động sản tiên phong tại Bãi Trường, đã ghi dấu với các dự án nghỉ dưỡng góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch trong khu vực như Amon Hotel, Andochine Resort & Spa, The Residence Phú Quốc, TR Mall với TR Mart mô hình siêu thị kết hợp quán cafe. Hạ Tầng Đô Thị Corporation đã tiếp tục hành trình kiến tạo Phú Quốc trở thành một thành phố phố đảo đáng sống, đáng làm việc bằng cách không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái, các sản phẩm nhà ở, dịch vụ của mình. Và việc đưa vào khai thác, vận hành rạp chiếu phim thương mại đầu tiên tại Phú Quốc chính là bước đi mới hiện thực hóa cam kết này.

 

Những khách hàng đầu tiên tại suất chiếu sớm của Beta Cinemas Phú Quốc
Những khách hàng đầu tiên tại suất chiếu sớm của Beta Cinemas Phú Quốc

Beta Cinemas Phú Quốc được đặt tại tầng 3 trung tâm thương mại TR Mall, dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Residence Phú Quốc – một sản phẩm bất động sản của Hạ Tầng Đô Thị Corporation. Beta Cinemas Phú Quốc được đầu tư với quy mô 3 phòng chiếu đa chức năng, tổng số 177 ghế ngồi. Rạp được đầu tư trang thiết bị đảm bảo các tiêu chí khắt khe của hệ thống rạp chiếu phim để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người xem. Beta Cinemas Phú Quốc sở hữu hệ thống màn hình chiếu lớn, chất lượng âm thanh sống động, được trang bị kính 3D trải nghiệm chân thật cho các định dạng chiếu phim 3D, …. Bên cạnh đó khu vực sảnh được trang trí hiện đại với concept thiết kế riêng cho hệ thống rạp tại Phú Quốc cũng là điểm “check in” mới mẻ và thu hút giới trẻ. Có thể nói, Beta Cinemas Phú Quốc chính là “bước ngoặt” giải trí mới cho đảo ngọc. Giờ đây, cư dân thành phố đã có thể thưởng thức các “bom tấn” điện ảnh trong nước và quốc tế mà không cần phải di chuyển đến địa phương khác.
Những góc check in xinh xắn tại Beta Cinemas Phú Quốc
Những góc check in xinh xắn tại Beta Cinemas Phú Quốc

Beta Cinemas Phú Quốc không chỉ làm đa dạng thêm các dịch vụ giải trí hiện hữu tại Bãi Trường, là không gian cho các hoạt động nghệ thuật, điện ảnh của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch mà còn đáp ứng đúng nhu cầu thật sự của người dân Phú Quốc. Đại diện chủ đầu tư tâm huyết chia sẻ, không ngừng nâng cao chất lượng đời sống của người dân Phú Quốc bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đúng – trúng nhu cầu thật sẽ là sứ mệnh mà Hạ Tầng Đô Thị Corporation đã và đang theo đuổi.


Dự án nhà ở Park Town Phú Quốc - mảnh ghép tiếp theo trong hệ sinh thái chủ đầu tư cũng là bước tiếp theo trong hành trình mới của Hạ Tầng Đô Thị Corporation tại đảo ngọc. Dự án được phát triển tại mặt đường Búng Gội, Cửa Dương, với quy mô 3.4ha, được đầu tư hệ thống tiện ích phục vụ cho nhu cầu an cư chất lượng cao của cư dân như công viên, vườn chủ đề, bể bơi, nhà cộng đồng…

Ảnh phối cảnh dự án Park Town Phú Quốc
Ảnh phối cảnh dự án Park Town Phú Quốc

Bằng những gì đã làm được, Hạ Tầng Đô Thị Corporation tin chắc rằng cùng với hệ sinh thái đang hiện hữu Park Town Phú Quốc sẽ góp mình cho mục tiêu đưa Phú Quốc đạt đô thị loại I vào năm 2025, trở thành thành phố du lịch biển đảo quốc gia và quốc tế.


Thông tin lịch chiếu Beta Cinemas Phú Quốc

11h-23h (T2-T5): Suất chiếu cuối cùng vào 23h

9h-23h (T6-CN): Suất chiếu cuối cùng vào 23h 

9h-23h (Thứ 2 đầu tiên mỗi tháng - Mad Sale Day)

 

 

Beta Cinemas Phú Quốc

Một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Hạ Tầng Đô Thị Corporation

Tầng 3, TTTM TR MALL, Sonasea, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

0981353330

Giá vé & phim sắp chiếu: Ăn chơi Phú Quốc - HST Agile

Săn deal vé xem phim: Săn deal Phú Quốc - HST AGILE

Map: https://maps.app.goo.gl/sytogYmHcKUFr8W49