Công ty ký kết hợp tác với Agribank trong khuôn khổ sự kiện, nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua các sản phẩm trong dự án.

Văn phòng kinh doanh và trưng bày của Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng và Đô thị Hà Nội có địa chỉ tại tòa nhà Sao Mai Building, số 19 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, với thiết kế hiện đại, không gian thoáng.

Bà Hoàng Thị Thu Hương, đại diện công ty chia sẻ, sự kiện ra mắt văn phòng trưng bày nằm trong chiến lược phát triển hệ thống và mang lại cho khách hàng sự thuận tiện cho khách hàng, nhà đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến tìm hiểu thông tin về dự án nghỉ dưỡng Sim Island.

“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm bất động sản mang tính biểu tượng, có giá trị gia tăng cao cho nhà đầu tư, mà Sim Island còn chú trọng dịch vụ chất lượng mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng”, bà Hương nói.

Đại diện Sim Island và các khách mời cắt băng khánh thành văn phòng trưng bày tại Hà Nội.
Đại diện Sim Island và các khách mời cắt băng khánh thành văn phòng trưng bày tại Hà Nội.

Theo đại diện Sim Island, lễ ký kết hợp tác với Agribank chi nhánh Trung Yên nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng; với chính sách ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng cho các chủ sở hữu tại dự án Sim Island.

Đại diện Sim Island (ngồi bên phải) ký kết hợp tác với Agribank chi nhánh Trung Yên tại sự kiện.
Đại diện Sim Island (ngồi bên phải) ký kết hợp tác với Agribank chi nhánh Trung Yên tại sự kiện.

Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Sim Island tại Phú Quốc được quy hoạch đồng bộ và có số lượng giới hạn 76 căn nhà phố thương mại, toạ lạc tại các trục đường lớn và có thiết kế thông minh “3 trong 1”: thuận tiện phát triển kinh doanh; tiện nghi để sinh sống; tiềm năng kinh doanh khách sạn mini.

Sim Island còn cung ứng các chuỗi sản phẩm trọn gói như: nhu cầu ở và nghỉ dưỡng; du lịch ngắn ngày, dài ngày; du lịch kết hợp nghỉ dưỡng; nhu cầu trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí đa dạng.

Ngoài ra, khi lựa chọn nhà phố thương mại Sim De Maison, khách hàng được nhận voucher hoàn thiện nội thất giá trị 300 triệu đồng và nhận thêm ưu đãi lên đến 6% cho hình thức thanh toán sớm.
Văn phòng trưng bày các sản phẩm trong dự án Sim Island.
Văn phòng trưng bày các sản phẩm trong dự án Sim Island.

Chủ đầu tư kỳ vọng, chiến lược phát triển bài bản của đơn vị cùng sự hợp lực của các đối tác và những chương trình ưu đãi, hỗ trợ lãi suất sẽ tạo nên tiềm năng sinh lợi cho các sản phẩm tại dự án Sim Island.
Minh Chi – vnexpress.net