Khu phức hợp Hoàng Hải Complex là quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gồm căn hộ nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, khách sạn, tổ hợp văn phòng…

Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Hoàng Hải Phú Quốc vừa tổ chức lễ khởi công dự án Hoàng Hải Complex rộng 123.776m2 tại Bãi Trường – Phú Quốc. Dự án phát triển thành khu phức hợp bao gồm căn hộ nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khách sạn, khu tổ hợp văn phòng và trung tâm tổ chức sự kiện.

Kiến trúc của Hoàng Hải Complex mang phong cách Âu châu nhưng vẫn có nét đặc trưng của đảo ngọc khi lấy hình tượng hoa sim và ngọc trai làm biểu trưng.
 
Theo đại diện Hoàng Hải Phú Quốc , khi đi vào hoạt động, quần thể du lịch này sẽ đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng theo phong cách hiện đại và nhu cầu phát triển đầu tư mạnh mẽ của đảo ngọc. 

Hoàng Hải Complex là điểm đến lý tưởng của những ai vừa yêu thích sự tinh tế sang trọng của kiến trúc châu Âu vừa muốn tận hưởng sự yên tĩnh của không gian biển xung quanh: đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.


Đại diện Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Hoàng Hải Phú Quốc – chủ đầu tư dự án phát biểu tại lễ khởi công.

Ngay trong tháng 8, công ty sẽ giới thiệu đến thị trường sản phẩm Sim De Maison Shophouse – khu phố thương mại mang phong cách châu Âu với màu sắc ấn tượng. Đây là khu vực quy hoạch làm điểm nhấn của quần thể kiến trúc, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí của du khách khi đến với Hoàng Hải Complex.

Các du khách sẽ thỏa thích trải nghiệm tại khu phố thương mại với lối thiết kế mở và phóng khoáng, mặt tiền trải rộng, những ban công tràn ngập hoa và đón ánh nắng, gió biển ấm áp: đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh

Phối cảnh bên ngoài khu phố thương mại Sim De Maison Shophouse.
Phối cảnh bên ngoài khu phố thương mại Sim De Maison Shophouse.

Phú Quốc sở hữu những bãi biển cát trắng hoang sơ, cánh rừng nguyên sinh và thời tiết thuận lợi, được xem là đảo ngọc của du lịch trong nước. Lượng khách đến với huyện đảo này liên tục tăng trưởng qua các năm.

Trong đó, Bãi Trường là nơi được nhiều thương hiệu chọn đặt chân tại Phú Quốc, với sự góp mặt của 6 trên 10 thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới bao gồm Sheraton, Novotel, Pullman, Intercontinental, Regent, Park Hyatt.

 Sức hấp dẫn của khu vực này đến từ bãi biển dài 20km thoải đều tự nhiên, hành lang biển cát trắng trải dài nhất trong tất cả các bãi biển của huyện đảo. Ngoài ra, nhờ có thời tiết thuận lợi, Bãi Trường có thể phát triển kinh doanh trọn vẹn 10 đến 11 tháng du lịch trong năm.
Theo VnExpress