Được quy hoạch bài bản theo chuẩn mực của các khu đô thị tại các thành phố lớn, Park Town Phú Quốc hướng đến không gian sống chất lượng cho giới tinh hoa tại đảo Ngọc.

Dự án nhà ở, đô thị tập trung – xu hướng tất yếu để hướng tới cuộc sống chất lượng.

Phú Quốc được biết đến là thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam với danh xưng “Đảo Ngọc”. Nơi đây không đơn thuần là điểm đến hút du khách, mà còn được kỳ vọng trở thành thành phố đáng sống, nơi mọi tiện nghi, không gian sống của người dân được đáp ứng với nhu cầu ngày càng khắt khe.

Về dự báo phát triển, quy mô dân số đến năm 2030 của Phú Quốc là khoảng 400.000 người. Quy mô đất xây dựng đô thị đến năm 2030 là khoảng 10.000 – 12.000ha, chỉ tiêu trung bình 250 – 300m2/người. Không chỉ vậy, Phú Quốc hiện là thành phố đảo sở hữu tốc độ gia tăng dân số đạt 18% mỗi năm, gấp 6 lần Hà Nội. 

Sự gia tăng lực lượng lao động, chuyên gia, giới kinh doanh dịch chuyển về đảo Ngọc sinh sống làm việc đã đặt bài toán cho quy hoạch địa phương. Phú Quốc cần một nguồn cung nhà ở chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của người dân và tạo tiền đề thiết lập không gian đô thị ở hiện đại trong tương lai.

Một góc Dương Đông, TP Phú Quốc

Vì vậy việc mở rộng phát triển các dự án nhà ở tập trung được xem là tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng không gian sống của người dân tại đảo Ngọc. Với tầm nhìn chiến lược này, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã tâm huyết kiến tạo các khu nhà ở chất lượng tại khu vực Nam – Bắc đảo Ngọc. Tuy vậy tại khu vực trung tâm Dương Đông và vùng lân cận lại đang thiếu vắng những dự án nhà ở có thể đáp ứng được nhu cầu an cư của người dân địa phương và nhóm chuyên gia, người lao động đến Phú Quốc sinh sống, làm việc.

Với mong muốn mang đến lựa chọn “trở về nhà” đúng nghĩa cho người dân Phú Quốc, Hạ Tầng Đô Thị Corporation chính thức cho ra mắt dự án Park Town Phú Quốc.

Park Town Phú Quốc – Một biểu tượng sống mới đang hình thành tại khu vực cận lõi trung tâm Dương Đông

Park Town Phú Quốc – Dự án nhà ở kiểu mẫu cao cấp với pháp lý sở hữu lâu dài

Park Town Phú Quốc tọa lạc tại mặt đường Búng Gội, xã Cửa Dương, nằm trọn trong 6% quỹ đất ở sở hữu lâu dài hiếm hoi của Phú Quốc. Dự án sở hữu quy mô 3,4ha, với các cụm tiện ích, công viên xanh mang đến không gian sống giàu tính trải nghiệm cho cư dân. 

Nhờ sự nghiên cứu bài bản và thấu hiểu yếu tố văn hóa bản địa cùng tinh thần của các dự án nhà ở tại các khu đô thị lớn, quy hoạch dự án Park Town Phú Quốc đảm bảo cân bằng giữa tính hiện đại và không gian sống xanh.

Theo đó, các cụm công viên được sắp xếp đan xen giữa các sản phẩm nhà ở liền kề, biệt thự giúp mang đến các không gian sống xanh riêng tư. Các sản phẩm nhà ở được thiết kế 3 tầng và đều có không gian sân vườn, đáp ứng được tinh thần phóng khoáng và thói quen sinh hoạt của người dân Phú Quốc. Cùng với đó quy hoạch đường nội khu thoáng, đề cao sự tương tác giữa con người và thiên nhiên cũng là điểm nhấn mà hiếm có dự án bất động sản nhà ở nào tại Phú Quốc làm được.
Thiết kế sân vườn đan xen trong các cụm nhà ở.

Park Town Phú Quốc còn là nơi quy tụ cộng đồng cư dân văn minh, khi tiên phong thiết lập những chuẩn mực sống đô thị mới tại Phú Quốc. An ninh đảm bảo, hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ, đặc biệt chú trọng đến các không gian công viên – nơi lý tưởng xây dựng các cộng đồng thể thao, rèn luyện lối sống tích cực cho cư dân.

Bên cạnh đó, Búng Gội được đánh giá là khu vực có vùng không khí trong lành khi thừa hưởng 31.000ha rừng nguyên sinh Phú Quốc. Nhờ vậy, Park Town Phú Quốc được kế thừa trọn vẹn không gian sinh thái góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Park Town Phú Quốc không chỉ bổ sung thêm nguồn cung nhà ở chất lượng cho thị trường bất động sản Phú Quốc mà còn góp phần thiết lập chuẩn sống mới cho cư dân thành phố đảo.

Dự án được phân phối chính thức bởi các đại lý: Phú Quốc Real, CNT Land, Liên minh Tâm Vàng và TP Land 88, hiện chủ đầu tư đang triển khai chương trình bán hàng với chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng có hộ khẩu Phú Quốc. 

Thông tin chi tiết liên hệ 0975 363 643 
Park Town Phú Quốc
Vị trí: Búng Gội, Cửa Dương, TP Phú Quốc
Chủ đầu tư: Hạ Tầng Đô Thị Corporation
Website: https://parktownphuquoc.vn