Nhiệt huyết, bùng nổ là những cung bậc cảm xúc mà chuỗi sự kiện Kickoff – Site Tour dự án với chủ đề “Fly To The Sky – Tỏa sáng cùng Park Town Phú Quốc” mang đến cho đội ngũ kinh doanh từ các đại lý phân phối.

Tinh thần của những chiến binh tiên phong

Ngày 31/10/2023 vừa qua, Hạ tầng Đô thị Corporation (HTĐT)  – đơn vị chủ đầu tư dự án Park Town Phú Quốc đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện Kick Off – Site tour dự án với chủ đề “Fly To The Sky – Tỏa sáng cùng Park Town Phú Quốc”. Sự kiện với sự tham gia của hơn 100 đại diện kinh doanh đến từ các đại lý phân phối chính thức của dự án.
Tinh thần nhiệt huyết, máu lửa được thể hiện xuyên suốt trong các hoạt động của chương trình. Bên cạnh Lễ Kick Off chia sẻ thông tin dự án chính thức từ Chủ đầu tư, Site tour dự án và hệ sinh thái của CĐT gồm TTTM TR Mall, Dự án The Residence Phú Quốc, Andochine Resort & Spa… đã giúp cho đội ngũ kinh doanh của các đại lý hiểu hơn về tầm nhìn, chiến lược lâu dài của HTĐT tại Phú Quốc. Cũng nằm trong chuỗi sự kiện, đêm tiệc  “Fly To The Sky” tại Andochine Resort & Spa đã mang đến nhiều cảm xúc cho các đội ngũ kinh doanh.


Tiếp bước hành trình 10 năm ghi dấu ấn tại Phú Quốc bằng những dự án BĐS thương mại, dịch vụ góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Bãi Trường, Hạ tầng Đô thị Corporation đã bắt đầu chương mới khi tham gia vào thị trường bất động sản nhà ở tại đảo ngọc và Park Town Phú Quốc sẽ là nền móng đầu tiên cho chiến lược này.
Chính bởi vậy, hơn 100 chuyên viên kinh doanh tại chuỗi sự kiện “Fly To The Sky – Tỏa sáng cùng Park Town Phú Quốc” sẽ là những đại sứ đầu tiên cho hành trình tiếp theo mà HTĐT theo đuổi tại Phú Quốc.



tư trên hành trình kiến tạo một biểu tượng sống mới tại Phú Quốc, mang đến cho khách hàng một chốn để “trở về nhà” đúng nghĩa tại đảo ngọc, từ đó góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản Phú Quốc.
Park Town Phú Quốc tiên phong kiến tạo biểu tượng sống mới tại Phú Quốc

Dự án cung cấp 150 sản phẩm nhà ở liền kề, biệt thự song lập với hình thức sở hữu lâu dài, đa dạng diện tích, 100% các căn nhà đều có sân vườn mang đến không gian sống thoáng đạt,gần gũi thiên nhiên. Với tiềm năng phát triển của vùng cận lõi Dương Đông, Park Town Phú Quốc hứa hẹn sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng cho giới tinh hoa Phú Quốc.
Dự án hiện được phân phối chính thức bởi các đại lý: Phú Quốc Real, Liên minh Tâm Vàng và TP Land 88, CNT Land hiện chủ đầu tư đang triển khai chương trình bán hàng với chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng có hộ khẩu Phú Quốc.